บทความ & สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง | โดย โพธาลัย
แชร์บทความนี้ FB Line Twitter

สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก พร้อมเทคโนโลยี Trackman 4 ที่ล้ำสมัยที่สุด

  • สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากประเทศเดนมาร์กอย่าง  TrackMan 4 มาให้นักกอล์ฟทุกระดับได้ใช้บริการ เพื่อพัฒนาทักษะในการตีกอล์ฟ ไม่ว่าจะเป็นระยะทาง ความเร็วของลูก ความเร็วหัวไม้ มุมที่หน้าไม้ปะทะกับลูก และประสิทธิภาพในการตี และข้อมูลอื่น ๆ ที่จำเป็น โดยสามารถดูข้อมูลย้อนหลังและวิเคราะห์การตีของตัวเองได้
  • สถานที่สุดพรีเมียมของนักกอล์ฟและครอบครัว ติดอันดับ 1 ในเอเชีย ต้องที่สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก พร้อมรองรับทุกความต้องการ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว ทั้งห้อง VIP สปา ร้านอาหาร ห้องประชุม ในบรรยากาศสุดร่มรื่น และเงียบสงบ

สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก การันตีด้วยคุณภาพระดับ 5 ดาว

สนามไดร์ฟกอล์ฟ

สัมผัสประสบการณ์ไดร์ฟกอล์ฟที่แตกต่าง ครบครัน และสะดวกสบายที่สุดในบรรยากาศสุดชิลที่สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก ตั้งอยู่ ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านเลียบด่วน เอกมัย – รามอินทรา เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะมาฝึกซ้อมการไดร์ฟกอล์ฟหลังเลิกงาน หรือมาผ่อนคลายในวันหยุดกับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ที่โพธาลัย แบงค็อก มีทุกอย่างที่นักกอล์ฟมืออาชีพ และนักกอล์ฟฝึกหัดต้องการ โดยเปิดให้บริการทุกวัน เวลาทำการมีดังนี้

  • วันจันทร์ – วันศุกร์: เปิดตั้งแต่เวลา 09:00 น. – 22:00 น.
  • วันเสาร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์: เปิดตั้งแต่เวลา 08:00 น. – 22:00 น.

อีกทั้งยังตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักกอล์ฟ ด้วยคุณภาพระดับ 5 ดาว พร้อมบริการสุดพรีเมียมที่หลากหลายทั้ง TrackMan Range Bay, TrackMan 4 Bay และ TrackMan VIP Room ที่ช่วยให้นักกอล์ฟเพลิดเพลินกับการเล่นตลอดทั้งวัน แถมยังพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโซนพักผ่อน ร้านอาหาร และคาเฟ่ให้นั่งจิบกาแฟพร้อมชมวิวสนามกอล์ฟ เพลิดเพลินกับบรรยากาศผ่อนคลายกลางเมืองแบบไม่ต้องเดินทางไกลอีกด้วย

สัมผัสเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง TrackMan 4 ที่สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก

นักกอล์ฟที่กำลังมองหาประสบการณ์การฝึกซ้อมที่เหนือระดับไปอีกขั้น สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และฟีเจอร์ที่ครบครันจากประเทศเดนมาร์ก อย่าง TrackMan 4 ที่จะช่วยพัฒนาทักษะให้การตีกอล์ฟแตกต่างไปจากเดิม TrackMan 4  จะมีประโยชน์อย่างไรต่อการเล่นกอล์ฟของนักกอล์ฟบ้างนั้นมาดูกัน

1. ใช้เทคโนโลยีล่าสุดที่ช่วยพัฒนาการตีกอล์ฟ

TrackMan 4 นวัตกรรมการวิเคราะห์การตีกอล์ฟที่พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเดนมาร์ก ซึ่งมีโปรกอล์ฟระดับโลกหลาย ๆ คนนิยมใช้กัน ตัว TrackMan 4 มาพร้อมระบบเรดาร์ที่ช่วยตรวจจับ และวิเคราะห์ข้อมูลการตีที่มีเทคโนโลยีที่มีความแม่นยำสูงเช่นเดียวกับจรวดมิสไซน์เลยทีเดียว 

2. ช่วยเก็บสถิติการไดร์ฟกอล์ฟ เพื่อดูข้อมูลย้อนหลัง

ข้อมูลสถิติการตีกอล์ฟของนักกอล์ฟ TrackMan 4 ที่ สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก

หนึ่งในความสามารถที่โดดเด่นของ TrackMan 4 คือ การเก็บข้อมูลสถิติการตีกอล์ฟของนักกอล์ฟในทุก ๆ ครั้ง ทั้งระยะทาง ความเร็วของลูก ความเร็วหัวไม้ มุมที่หน้าไม้ปะทะกับลูก และประสิทธิภาพในการตี และข้อมูลอื่น ๆ ที่จำเป็น โดยสามารถดูย้อนหลังและวิเคราะห์การตีของตัวเองเพื่อปรับปรุงและพัฒนาทักษะได้อย่างต่อเนื่อง เหมือนมีโปรกอล์ฟส่วนตัวมาคอยให้คำแนะนำอยู่ตลอดเวลา

3. ออกรอบบนสนามเสมือนจริงมากกว่า 190 สนามทั่วโลก

สัมผัสประสบการณ์การออกรอบในสนามกอล์ฟระดับโลกได้โดยไม่ต้องเดินทางไกล ด้วยฟีเจอร์สนามจำลองที่มีให้เลือกเล่นมากกว่า 190 สนามทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นสนามชื่อดังอย่าง St Andrews Links Old Course ที่สกอตแลนด์ หรือ สนาม Hualalai Resort รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็พร้อมให้นักกอล์ฟทุกคนมาฝึกฝีมือ และสนุกสนานไปกับการเล่นในบรรยากาศที่สมจริงสุด ๆ และเพื่อเพิ่มความสมจริง ที่นี่ยังมีหลุมสำหรับการพัตต์ที่ติดตั้งอยู่ภายใน Bay ทำให้การฝึกซ้อมเต็มไปด้วยความหลากหลาย และไม่น่าเบื่อ

4. มี 4 โหมดให้เลือกเล่นตามความต้องการ

4 โหมดการเล่น ของ TrackMan 4 ที่ สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก

เปลี่ยนการฝึกซ้อมกอล์ฟให้เป็นเรื่องไม่น่าเบื่อด้วย 4 โหมดการเล่น ของ TrackMan 4 ไม่ว่าจะเป็นโหมดฝึกซ้อม (Practice) โหมดแข่งขัน (Tournament) โหมดออกรอบ (Courses) 18 หลุม และโหมดเกมสนุก ๆ (Games) ที่นักกอล์ฟสามารถเล่นกับเพื่อน ๆ หรือท้าทายตัวเองได้เพื่อพัฒนาฝีมือ

5. มี Trackman 4 ทั้งหมด 16 Bay พร้อมให้บริการ

สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย

สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก มี TrackMan  ให้บริการรองรับทุกความต้องการของนักกอล์ฟ ทั้งหมด 16 Bay แบ่งเป็น บริเวณ Ourdoor  14 Bay และในห้อง VIP room 1 และ 2 อีก 2 Bay ไม่ว่านักกอล์ฟจะมาไดร์ฟกอล์ฟคนเดียวหรือมากับกลุ่มเพื่อน ก็สามารถเพลิดเพลินกับการฝึกซ้อม เล่นเกมได้อย่างไม่มีสะดุด ด้วยการจัดสรรพื้นที่ ที่มีอุปกรณ์ที่เพียงพอ และมีคุณภาพ 

ติดต่อสอบถามข้อมูลการจองสนามไดร์ฟกอล์ฟ ที่โพธาลัย แบงค็อก

ใคร ๆ ก็ใช้บริการ TrackMan 4 ที่สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อกได้

นักกอล์ฟไดร์ฟกอล์ฟ์ที่ สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก

ที่สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย เปิดให้นักกอล์ฟทุกระดับเข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์การไดร์ฟกอล์ฟที่แตกต่างจากเดิม พร้อมใช้บริการ TrackMan 4 เทคโนโลยีทันสมัยที่ช่วยให้การเล่นกอล์ฟสนุกมากขึ้น และพัฒนาฝีมือได้อย่างมีประสิทธิภาพ

1. นักกอล์ฟมือใหม่  ฝึกไดร์ฟกอล์ฟได้ง่าย ๆ สบาย ๆ พร้อมบริการที่เป็นกันเอง

นักกอล์ฟมือใหม่

สำหรับนักกอล์ฟมือใหม่ที่อยากเรียนรู้ และพัฒนาทักษะได้อย่างรวดเร็ว  TrackMan 4 จะเป็นผู้ช่วยที่ดี เพราะเทคโนโลยีตัวนี้จะช่วยให้เข้าใจพื้นฐานการตีได้อย่างรวดเร็ว ทุกครั้งที่มาไดร์ฟกอล์ฟ ทำให้นักกอล์ฟมือใหม่เห็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับการพัฒนาทักษะ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเทคนิคในการเล่น เพราะ TrackMan 4 จะคอยบอกว่าควรปรับจุดไหนให้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเรียนตีกอล์ฟกับ 7 โปรชั้นนำ ที่โพธาลัย แบงค็อก ได้อีกด้วย

2. นักกอล์ฟระดับกลาง ที่ต้องการพัฒนาฝีมือด้วยเทคโนโลยีทันสมัย

นักกอล์ฟระดับกลาง

นักกอล์ฟที่ต้องการพัฒนาระดับฝีมือให้เก่งขึ้น การรู้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการตีของตัวเองเป็นเรื่องที่จำเป็น ซึ่ง TrackMan 4 จะให้ข้อมูลที่ละเอียด แม่นยำ ช่วยให้นักกอล์ฟเข้าใจว่าต้องปรับปรุงอะไรเพื่อพัฒนาตัวเองให้ก้าวไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับมุมการตี หรือการเพิ่มความเร็วในการสวิง เทคโนโลยีนี้จะทำให้นักกอล์ฟเห็นความก้าวหน้าที่ชัดเจนและเป็นรูปธรรมมากขึ้น

3. นักกอล์ฟมืออาชีพ ฝึกซ้อมอย่างจริงจัง

นักกอล์ฟมืออาชีพ

สำหรับโปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟที่ต้องการออกรอบ และฝึกซ้อมอย่างจริงจัง TrackMan 4 เป็นเครื่องมือที่ขาดไม่ได้ เพราะมีความสามารถในการเก็บข้อมูลอย่างละเอียดในการเล่นทุกครั้ง รวมถึงการจำลองสนามไดร์ฟกอล์ฟทั่วโลก ให้นักกอล์ฟสามารถฝึกซ้อม และออกรอบในบรรยากาศที่เสมือนจริง 

4. กลุ่มองค์กร เพื่อสร้างสัมพันธ์ที่ดีให้ทีมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ

กลุ่มเพื่อนนักกอล์ฟ
กลุ่มเพื่อนนักกอล์ฟ

นอกจากการเล่นกอล์ฟส่วนตัวแล้ว TrackMan 4 ยังเหมาะสำหรับการจัดกิจกรรมกลุ่มสำหรับองค์กร ไม่ว่าจะเป็นการจัดการแข่งขันกอล์ฟขนาดย่อม หรือการสร้างความสัมพันธ์ในทีม ที่โพธาลัย แบงค็อก ยังมีห้อง VIP TrackMan สำหรับนักกอล์ฟ ที่สามารถจัดมินิแมตช์ หรือการประชุมเล็ก ๆ พร้อมสั่งอาหารเข้ามาทานได้ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว สบาย ๆ ทำให้การฝึกซ้อมและการประชุมในองค์กรเป็นเรื่องสนุกได้ประโยชน์ไปพร้อม ๆ กัน

ไม่ว่าจะเป็นนักกอล์ฟระดับไหนที่สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก ก็พร้อมให้ทุกคนมาลองสัมผัสประสบการณ์ไดร์ฟกอล์ฟที่ทันสมัยที่สุดด้วยตัวเอง แล้วจะรู้ว่าการฝึกซ้อมกอล์ฟที่นี่ไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน!

4 เหตุผลที่ทำไม! ต้องมาไดร์ฟกอล์ฟ ที่โพธาลัย แบงค็อก

สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก

นักกอล์ฟที่มองหาสนามไดร์ฟกอล์ฟที่ครบครันที่สุดทั้งคุณภาพ และบรรยากาศ สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก คือ ที่ที่ต้องปักหมุดไว้ในลิสต์เลยทีเดียว เพราะที่นี่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องกอล์ฟให้กับนักกอล์ฟ และสมาชิกในครอบครัวได้มาพักผ่อน ออกกำลังกายในช่วงวันหยุด 

1. การันตีความพรีเมียมของสนามด้วย อันดับ 1 ในเอเชีย

สนามไดร์ฟกอล์ฟอันดับ 1 ในเอเชีย ด้วยคุณภาพระดับ 5 ดาวที่การันตีจากการบริการและอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี TrackMan 4 ที่ช่วยวิเคราะห์การตีของคุณอย่างแม่นยำ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ห้องล็อกเกอร์ระดับพรีเมียม ห้อง VIP ให้นั่งพักผ่อน คลับเฮาส์สุดหรู และร้านโปรช็อปที่มีอุปกรณ์กอล์ฟชั้นนำให้นักกอล์ฟเลือกชอป

2. มีหลากหลายกิจกรรม ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว

สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก ไม่ใช่แค่ที่ฝึกซ้อมสำหรับนักกอล์ฟเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพาครอบครัวมาพักผ่อนในวันหยุดอีกด้วย เพราะที่นี่มีกิจกรรมที่หลากหลายสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สำหรับเด็ก โซนพักผ่อนที่เงียบสงบ หรือร้านอาหารที่เสิร์ฟเมนูอร่อย ๆ พร้อมวิวสนามกอล์ฟที่สวยงาม ให้ใช้เวลาวันหยุดกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่

3. เป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย

ใครที่ชอบความสงบ เป็นส่วนตัว หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัยแบงค็อก ต้องเป็นที่ชื่นชอบอย่างแน่นอน ด้วยการแบ่งโซนพื้นที่ที่เหมาะสม ทำให้ฝึกซ้อมไดร์ฟกอล์ฟได้อย่างมีสมาธิ พร้อมทั้งมีพื้นที่ส่วนตัวให้นักกอล์ฟได้พักผ่อนหลังการซ้อมอีกด้วย 

4. ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก ไม่ได้มีแค่สนามกอล์ฟที่ยอดเยี่ยม แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตั้งแต่ ร้านอาหารและคาเฟ่ที่มีเมนูหลากหลายไว้บริการนักกอล์ฟ ไปจนถึงสปาบนวดแผนไทยเพื่อการผ่อนคลายและบรรเทาอาการปวดจากการเล่นกอล์ฟ

สมาชิกและสิทธิพิเศษที่สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก

สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยบัตรสมาชิกในรูปแบบบัตรเงินสดที่ใช้ได้ตลอดชีพ โดยมาพร้อมกับสิทธิพิเศษมากมาย มาดูกันดีกว่าว่าบัตรแต่ละประเภทมีความแตกต่างกันอย่างไร

1. บัตรเงินสด Silver Card

บัตรสมาชิก Silver Card

สำหรับผู้ที่เริ่มต้น บัตร Silver Card  บัตรเงินสดมูลค่า 25,000 บาท คือ จุดเริ่มต้นที่ดีเยี่ยม สิทธิพิเศษจะรวมถึงการเข้าถึงสนามไดร์ฟกอล์ฟ และได้รับส่วนลดพิเศษ 5% ค่าลูกกอล์ฟ, ค่า Trackman 4, ค่าห้อง VIP และค่าอาหารเครื่องดื่ม (ไม่รวมโปรโมชั่นและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์)

  • จำนวนยอดการเติมบัตรขั้นต่ำ: 25,000 บาท 
  • ระยะเวลาการใช้บัตร: ตลอดชีพ 

2. บัตร Gold Card

บัตรสมาชิก Gold Card

ยกระดับประสบการณ์ขึ้นมาอีกขั้นกับ บัตร Gold Card บัตรเงินสดมูลค่า 50,000 บาท คำตอบที่สมบูรณ์แบบ สิทธิพิเศษจะครอบคลุมการใช้งานสนามไดร์ฟกอล์ฟ พร้อมได้รับส่วนลด 10% ค่าลูกกอล์ฟ, ค่า Trackman 4, ค่าห้อง VIP และค่าอาหารเครื่องดื่ม (ไม่รวมโปรโมชั่นและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) 

  • จำนวนยอดการเติมบัตรขั้นต่ำ: 50,000 บาท
  • ระยะเวลาการใช้บัตร: ตลอดชีพ 

3. บัตร Wealth Card

บัตรสมาชิก Wealth Card

สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการความพรีเมียมอย่างแท้จริง บัตร Wealth Card บัตรเงินสดมูลค่า 65,000 บาท คือ บัตรที่ตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดของนักกอล์ฟที่มาใช้บริการเป็นประจำ ได้รับส่วนลด 15% ค่าลูกกอล์ฟ, ค่า Trackman 4, ค่าห้อง VIP ,ค่าอาหารเครื่องดื่ม (ไม่รวมโปรโมชั่นและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) และสามารถมีบัตรเสริมได้อีก 2 ใบ โดยใช้วงเงินเดียวกัน 

  • จำนวนยอดการเติมบัตรขั้นต่ำ: 65,000 บาท 
  • ระยะเวลาการใช้บัตร: ตลอดชีพ 
สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก

สำหรับใครที่สนใจจองสนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย แบงค็อก ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านเลียบด่วนเอกมัย – รามอินทรา อันดับ 1 ในเอเชียที่ครบครันด้วยเทคโนโลยีทันสมัยอย่าง TrackMan 4 พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02 508 5111 ต่อ 1000

ติดต่อสอบถามข้อมูลการจองสนามไดร์ฟกอล์ฟ ที่โพธาลัย แบงค็อก


แชร์บทความนี้ FB Line Twitter

บทความยอดนิยม