บทความ & สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง | โดย โพธาลัย
แชร์บทความนี้ FB Line Twitter

คัดสรร 12 สถานที่จัดงานแต่งงานสุดพิเศษ ตอบโจทย์งานแต่งงานในฝันของทุกคู่

  • สถานที่จัดงานแต่งงานเป็นไฮไลต์สำคัญที่คู่รักต้องแพลนเป็นอันดับต้น ๆ ส่วนใหญ่แล้วสถานที่จัดงานจะถูกเลือกให้เข้ากับสไตล์การแต่งงานและความชอบของคู่รัก เช่น คู่รักที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ เน้นความอบอุ่นเป็นกันเอง ควรเลือกสถานที่จัดงานกลางแจ้ง ในสวน หรือหากชอบความหรูหรา โมเดิร์น สถานที่จัดงานในร่มก็ลงตัวเช่นกัน 
  • เคล็ดลับในการเลือกสถานที่แต่งงาน ควรคำนึงถึงจำนวนแขกที่มาร่วมงาน งบประมาณ สไตล์ของการแต่งงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้กับแขกที่มาร่วมงานเพื่อให้งานแต่งงานออกมาสมบูรณ์แบบตามที่ตั้งใจไว้

การเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานถือเป็นหนึ่งในเรื่องสำคัญที่สุดของคู่รักที่มีแพลนจะแต่งงาน เพราะสถานที่แต่งงานจะเป็นตัวกำหนดบรรยากาศ ความรู้สึก และประสบการณ์ที่จะอยู่ในความทรงจำของคู่บ่าวสาวไปตลอดชีวิต ทุกคู่รักต่างก็ต้องการสถานที่แต่งงานที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันพิเศษ 

โพธาลัย แบงค็อกได้รวบรวม 12 สถานที่จัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกในปี 2025 ที่การันตีว่าทั้งสวยงาม อบอุ่น และเต็มไปด้วยบรรยากาศที่คู่รักทุกคู่ใฝ่ฝัน จะมีที่ไหนบ้าง มาดูกันเลย

รวม 12 สถานที่จัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก ปี 2025

1. โพธาลัย แบงค็อก (Phothalai Bangkok)

โพธาลัย แบงค็อก สถานที่จัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก

เริ่มต้นที่ โพธาลัย แบงค็อก สถานที่จัดงานแต่งงานสุดหรู ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา โดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างความหรูหราในสไตล์ตะวันตกและบรรยากาศธรรมชาติที่เงียบสงบ ที่โพธาลัย แบงค็อกมีหลากหลายโซนพื้นที่จัดงานที่เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งแต่ละโซนมีบรรยากาศและการตกแต่งที่แตกต่างกันไป เพื่อให้คู่รักสามารถเลือกสรรสถานที่แต่งงานที่ตรงกับสไตล์และความชอบของตัวเอง 

“บาซิลิกา” สถานที่จัดงานแต่งงานในสวน สุดโรแมนติกและหรูหรา

จุมพิตเจ้าสาวโมเมนต์สุดโรแมนติกของงานแต่งแบบฝรั่ง

สถานที่แต่งงานในสวนโซนบาซิลิกา เป็นโลเคชันไฮไลต์ของโพธาลัย แบงค็อก ที่หลายคู่รักเลือกใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานในฝัน ด้วยความลงตัวของบรรยากาศที่สวยงาม อบอุ่น โรแมนติก และหรูหรา พร้อมการตกแต่งที่เน้นความเป็นเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปที่สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น ผสมผสานกับธรรมชาติที่รายล้อม ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ใหญ่หรือดอกไม้นานาพรรณที่เพิ่มความสดชื่นและมีชีวิตชีวา ทำให้สถานที่แต่งงานนี้มีความงดงามแบบคลาสสิกและโรแมนติกเหนือกาลเวลา

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมรับโปรโมชันพิเศษ

2. โอบ (AUBE)

โอบ (AUBE)

รูปภาพจากเฟซบุ๊ก  โอบ (AUBE)

คู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน AUBE คือ อีกหนึ่งสถานที่แต่งงานสวย ๆ ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย คงความสง่างามที่ทำให้ทุกมุมดูทันสมัยและสวยงาม การตกแต่งเน้นที่ความโปร่งโล่งและใช้แสงธรรมชาติ เข้ามาเสริมบรรยากาศโรแมนติก เพิ่มความอบอุ่นและความใกล้ชิดระหว่างคู่รักและแขก

การตกแต่งสถานที่แต่งงานของ AUBE ยังมีการใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นการใช้ดอกไม้ และเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกสรรมาอย่างดี เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการงานแต่งงานที่สะท้อนความเป็นตัวเอง แต่ยังคงความประณีตในทุกจุด และแม้จะเป็นสถานที่แต่งงานที่เน้นความเรียบง่าย แต่ก็สามารถเนรมิตงานแต่งงานที่แฝงไปด้วยความหรูหรา เต็มไปด้วยความหมายและบรรยากาศที่อบอุ่น

3. โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ (Mandarin Oriental, Bangkok)

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ
รูปภาพจากเฟซบุ๊ก โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ

ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ แฝงไปด้วยความหรูหรา และความคลาสสิกในทุกมุมมอง โดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างบรรยากาศที่เรียบหรู และความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและการบริการที่ยอดเยี่ยม ที่นี่จึงเป็นที่นิยมของคู่รักที่ต้องการงานแต่งงานที่สื่อถึงความมีระดับ โดยมีวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาช่วยที่เพิ่มความโรแมนติกให้กับงานแต่งงาน และยังสะท้อนถึงความเป็นเอกลักษณ์ที่มีเรื่องราวและความสำคัญทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อีกด้วย

4. โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ (Siam Kempinski Hotel Bangkok)

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ
รูปภาพจากเฟซบุ๊ก โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ผสมผสานศิลปะไทยแบบดั้งเดิมเข้ากับความทันสมัยไว้ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมไทย แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความสวยงามของสถาปัตยกรรมยุโรป ทำให้เป็นสถานที่แต่งงานที่นิยมสำหรับคู่รักที่ต้องการงานแต่งงานที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์

ห้องบอลรูมของโรงแรมสยามเคมปินสกี้มีพื้นที่ที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับงานแต่งงานขนาดใหญ่สามารถรองรับแขกได้เป็นจำนวนมาก การตกแต่งภายในห้องบอลรูมเต็มไปด้วยความสง่างามและความประณีตที่สะท้อนถึงศิลปะไทยในรูปแบบที่ทันสมัย ทำให้บรรยากาศของงานแต่งงานดูมีความสดชื่นและเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

5. โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ (Capella Bangkok)

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ
รูปภาพจากเฟซบุ๊ก โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ

สถานที่จัดงานแต่งงานที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติ และความโมเดิร์นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เลยเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน มอบบรรยากาศที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม ทำให้ทุกช่วงเวลาของงานแต่งงานเต็มไปด้วยความโรแมนติกและความประทับใจ  พร้อมด้วยการบริการระดับ 5 ดาว ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในรีสอร์ตหรูที่แสนสงบและเป็นส่วนตัว

ที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เนรมิตพื้นที่งานแต่งงานในฝันด้วยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมใส่ใจทุกรายละเอียด คู่รักจะได้สัมผัสกับงานแต่งงานที่มีเอกลักษณ์และอบอุ่น ที่สะท้อนความเป็นตัวคุณอย่างแท้จริง

6. โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ (The Peninsula Bangkok)

โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ
รูปภาพจากเฟซบุ๊ก โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ

โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ เป็นที่รู้จักในเรื่องความหรูหราและการบริการระดับ 5 ดาว คู่รักจะได้สัมผัสกับบรรยากาศอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ผสมผสานกับวิวสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วยเติมเต็มความโรแมนติกให้กับทุกช่วงเวลาสำคัญ 

ภายในห้องแต่งงานโดดเด่นด้วยการตกแต่งที่หรูหรา มีความคลาสสิกทำให้ทุกงานแต่งงานที่จัดขึ้นเต็มไปด้วยความอบอุ่น  แถมยังมีทีมงานที่เชี่ยวชาญในการจัดงานแต่งงานดูแลทุกรายละเอียดอย่างมืออาชีพ เพื่อให้วันสำคัญของคุณเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบและน่าจดจำ

7. โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ  (Kimpton Maa-Lai , Bangkok)

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ
รูปภาพจากเฟซบุ๊ก โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

ด้วยสไตล์การออกแบบที่ทันสมัย ผสมผสานความหรูหรา ทำให้บรรยากาศที่โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ มีความอบอุ่น โรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักที่มองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีระดับ และสง่างาม ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานขนาดกลาง ขนาดเล็กที่มีแต่ครอบครัว เพื่อนสนิทที่ต้องการความเป็นส่วนตัว การจัดงานแต่งงานที่นี่ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย หรูหรา ช่วยให้งานแต่งงานในฝันของคู่รักกลายเป็นความจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

8. โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong )

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์
รูปภาพจากเฟซบุ๊ก โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ตั้งอยู่ใจกลางย่านราชประสงค์ สะดวกสบายในการเดินทางและใกล้แหล่งชอปปิงชั้นนำมากมาย เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ตอบโจทย์คู่รักที่ต้องการบรรยากาศหรูหรา และการบริการครบวงจร 

ห้องบอลรูมของโรงแรมเรเนซองส์ เป็นหนึ่งในจุดเด่น เพราะมีขนาดใหญ่ ตกแต่งหรูหรา รองรับแขกได้จำนวนมาก เหมาะสำหรับงานแต่งงานที่ต้องการความอลังการ หรือหากต้องการความเป็นส่วนตัวที่นี่ก็สามารถเนรมิตงานเลี้ยงขนาดเล็ก หรือกิจกรรมพิเศษสำหรับคู่รักที่ต้องการความเรียบง่ายและอบอุ่น ถือเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์คู่รัก ไม่ว่าจะชอบงานแต่งงานที่หรูหราใหญ่โต หรืองานแต่งงานแบบอบอุ่นเป็นส่วนตัวก็ได้เช่นกัน

9. โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ (Four Seasons Bangkok Chao Phraya River)

โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์
รูปภาพจากเฟซบุ๊ก โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์

โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่รวมความหรูหรา และความโรแมนติกไว้ในหนึ่งเดียว โดดเด่นด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยา จึงเหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการเนรมิตงานแต่งงานเพื่อสร้างความทรงจำที่ดี 

ห้องจัดเลี้ยงมีการออกแบบอย่างประณีตเพื่องานแต่งงานที่สง่างาม และหรูหรา ทุกขั้นตอนของการจัดงานแต่งงานจะได้รับการดูแลอย่างใส่ใจในรายละเอียด ตั้งแต่การจัดดอกไม้ไปจนถึงอาหารระดับพรีเมียม ทำให้ทุกช่วงเวลาของงานเป็นความประทับใจที่ไม่รู้ลืม 

10. โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก  (The Athenee Hotel Bangkok)

โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก
รูปภาพจากเฟซบุ๊ก โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก

ผสมผสานความหรูหราและความสะดวกสบายไว้อย่างลงตัว ที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก สถานที่แต่งงานเหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานในบรรยากาศที่สง่างามและมีระดับ ห้องจัดเลี้ยงและห้องบอลรูมได้รับการออกแบบอย่างประณีตและคลาสสิก โดดเด่นด้วยแชนเดอเลียร์ระยิบระยับ หรือห้องแต่งงานขนาดเล็กที่เหมาะกับงานแต่งงานที่เป็นกันเอง 

โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใจกลางกรุงเทพฯ ทำให้แขกที่มาร่วมงานสามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมกับการบริการระดับพรีเมียมจากทีมงานมืออาชีพ ที่พร้อมเนรมิตงานแต่งในฝันให้สมบูรณ์แบบ

11. โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ (Grand Hyatt Erawan Bangkok)

โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ
รูปภาพจากเฟซบุ๊ก โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ เปรียบเสมือนสวรรค์กลางมหานครที่ผสานความหรูหราและความโมเดิร์นเข้ากันได้อย่างงดงาม ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยความอลังการ หรือพิธีแต่งงานเล็ก ๆ ที่โอบล้อมด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นและโรแมนติก มีห้องบอลรูมที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการความงดงาม สมบูรณ์แบบ 

ที่ตั้งของโรงแรมอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย พร้อมการบริการระดับพรีเมียมเพื่องานแต่งงานในฝันจะถูกเติมเต็มด้วยความรักและความสุขในทุกช่วงเวลา

12. โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ (The St. Regis Bangkok)

โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ
รูปภาพจากเฟซบุ๊ก โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ปิดท้ายด้วย โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ซึ่งขึ้นชื่อในด้านการบริการที่เหนือระดับ เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานในบรรยากาศที่มีสไตล์ ห้องจัดงานแต่งงานโดดเด่นด้วยการออกแบบอย่างหรูหรา พร้อมด้วยสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยและรายละเอียดที่พิถีพิถันในทุกมุมมอง เหมาะสำหรับงานแต่งงานที่ต้องการความหรูหรา และความเป็นส่วนตัว และยังสามารถรองรับการจัดงานในขนาดต่าง ๆ ได้อย่างยืดหยุ่น

สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก หรูหรา และอบอุ่น เพื่อตอบโจทย์วันสำคัญให้เป็นที่น่าจดจำตลอดไป สถานที่แต่งงานทั้ง 12 แห่งที่ได้กล่าวถึง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการเนรมิตงานแต่งงานในฝัน ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมสุดหรูที่ใจกลางเมือง หรือสถานที่จัดงานแต่งในสวนท่ามกลางธรรมชาติ ทุกสถานที่มีบรรยากาศที่งดงามและบริการที่พร้อมสร้างความประทับใจ

นอกเหนือจากการเลือกสถานที่แต่งงานที่เหมาะสมกับความชอบ และสไตล์การแต่งงานแล้ว เรายังมีเคล็ดลับสำคัญในการเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานที่ช่วยให้วันสำคัญเป็นที่น่าจดจำในทุกช่วงเวลามาฝากคู่รักอีกด้วย 

3 เคล็ดลับในการเลือกสถานที่จัดงานแต่งงาน

1. กำหนดจำนวนแขก และงบประมาณ

จำนวนแขกที่มาร่วมงานแต่งงาน

การกำหนดจำนวนแขกที่คาดว่าจะเชิญมาร่วมในงาน เพื่อให้สามารถคำนวณขนาดของสถานที่แต่งงานที่ต้องการ นอกจากนี้การตั้งงบประมาณที่เหมาะสมก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน เพราะสถานที่จัดงานแต่งงานมักมีค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกันตามขนาดและบริการที่มีให้

  • จำนวนแขก หากมีแขกจำนวนมาก ควรเลือกสถานที่แต่งงานที่กว้างขวางและรองรับแขกได้อย่างเพียงพอ หากเป็นงานแต่งงานเล็ก ๆ กับครอบครัวและเพื่อนสนิท สถานที่แต่งงานที่อบอุ่นและเป็นกันเองจะเหมาะสมมากกว่า
  • งบประมาณ กำหนดงบประมาณให้ชัดเจนเพื่อควบคุมค่าใช้จ่าย ควรพิจารณาค่าเช่าสถานที่แต่งงาน ค่าอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้ครบถ้วนเพื่อไม่ให้ค่าใช้จ่ายบานปลาย

2. เลือกสไตล์งานแต่งงาน

สไตล์งานแต่งแบบมินิมอล เรียบง่าย

การกำหนดสไตล์งานแต่งงานจะช่วยให้คู่รักสามารถเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานที่เข้ากับบรรยากาศ และธีมที่ต้องการได้ เช่น 

งานแต่งกลางแจ้ง สถานที่แต่งงานที่เหมาะสมเลย คือ ในสวนหรือริมทะเล เพื่อเพิ่มความโรแมนติกให้กับงาน โดยเฉพาะในช่วงบ่ายถึงเย็น แสงแดดที่อบอุ่นและธรรมชาติจะช่วยสร้างบรรยากาศที่งดงามและมีชีวิตชีวา ไอเดียในการจัดงานแต่งกลางแจ้งจะมีอะไรที่ต้องเตรียมบ้างนั้นอ่านเพิ่มเติมได้ที่ 7 ไอเดียจัดงานแต่งงานกลางแจ้ง สุดอบอุ่น โรแมนติก

งานแต่งแบบตะวันตก มักเน้นที่ความเรียบง่ายและหรูหรา ควรเลือกสถานที่แต่งงานที่มีพื้นที่กว้างขวางให้เพียงพอสำหรับการจัดโต๊ะเลี้ยง และบริเวณสำหรับพิธีการกลางแจ้ง เช่น ช่วงพิธีหมั้นในสวน หรือพิธีส่งตัวของเจ้าสาว เคล็ดลับง่าย ๆ ในการจัดงานแต่งงานแบบตะวันตกเพื่อให้งานแต่งออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด อ่านเพิ่มเติมได้ที่ เคล็ดลับจัดแต่งงานแบบตะวันตก ให้สวยหรู เรียบง่าย และโรแมนติก

3. สิ่งอำนวยความสะดวก

สิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดงานแต่งงาน

สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่จัดงานแต่งงานเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพื่อความสะดวกสบายและรองรับความต้องการของแขกที่เชิญมาร่วมในงาน เช่น

  • ห้องน้ำและพื้นที่จอดรถ  ควรมีจำนวนห้องน้ำเพียงพอสำหรับแขก และพื้นที่จอดรถที่สะดวกสบาย
  • อุปกรณ์และเครื่องเสียง หากมีการจัดแสดงดนตรีสดหรือเปิดเพลงในงานแต่งงาน ควรตรวจสอบว่าอุปกรณ์เสียงพร้อมใช้งานและมีคุณภาพดี
  • เต็นท์หรือร่มเงา สำหรับงานแต่งงานกลางแจ้ง ควรมีพื้นที่สำหรับกันแดด กันฝนเพื่อความสะดวกสบายของแขกที่มาร่วมงานแต่งงาน
  • ทีมงานสนับสนุน : บางสถานที่แต่งงานอาจมีทีมงานช่วยจัดเตรียมและดูแลงาน เช่น การจัดเตรียมอาหาร ดอกไม้ หรือแสงไฟ ซึ่งทำให้งานแต่งงานของคุณดำเนินไปได้อย่างราบรื่น

สถานที่จัดงานแต่งงานที่เหมาะสมจะช่วยให้วันสำคัญของคู่รักเต็มไปด้วยความทรงจำที่สวยงาม ให้โพธาลัย แบงค็อก เป็นสถานที่แต่งงานสวย ๆ ในทุกสไตล์ ที่สมบูรณ์แบบ และโรแมนติกที่สุดของทุก ๆ คน 

สถานที่แต่งงานที่ โพธาลัย แบงค็อก

สำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งแบบมินิมอลในสวนหรือในร่ม ที่มีพร้อมทั้งสถานที่ บรรยากาศ ความโรแมนติก และสะดวกสบาย สถานที่แต่งงานที่โพธาลัย แบงค็อก ตอบโจทย์ทุกความต้องการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02 508 5111 ต่อ 1000

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมรับโปรโมชันพิเศษ


แชร์บทความนี้ FB Line Twitter

บทความยอดนิยม