นวดแผนไทยและสปา
โพธาลัย เวลเนส & ลองเจวิตี้

สปาระดับพรีเมียม
ย่านเลียบด่วนเอกมัย – รามอินทรา
พร้อมการนวดแผนไทยโบราณอันมีเอกลักษณ์

สำหรับผู้ที่มองหาบริการนวดแผนไทยหรือนวดแผนโบราณในกรุงเทพฯ โพธาลัย เวลเนส & ลองเจวิตี้​ สปาระดับพรีเมียมในย่านเลียบด่วนเอกมัย – รามอินทรา พร้อมให้บริการ โดยผสมผสานศาสตร์การนวดแบบไทยเข้ากับศาสตร์การนวดประเภทอื่น ๆ และนำสมุนไพรมาประยุกต์ใช้กับการนวดสปา เพื่อสร้างความผ่อนคลายให้กับผู้ใช้บริการทุกท่าน พร้อมบรรเทาอาการเจ็บตามจุดต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากศาสตร์การนวดเฉพาะทางแล้ว โพธาลัย เวลเนส & ลองเจวิตี้ ก็ยังมีหัตถการผู้เชี่ยวชาญ เป็นผู้ให้บริการนวดแผนไทยและนวดสปา โดยหัตถการทุกคนได้รับการรับรองมาตรฐาน ผ่านการอบรมทั้งภาคทฤษฏีและปฏิบัติ ทำให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการโดยผู้ที่มีทักษะความชำนาญ ปลอดภัย และมีคุณภาพสูงสุด

นวดแผนไทย & สปา

ทรีทเม้นท์แนะนำ

Left
Right
นวดสปายกกระชับ Anti-Age Regenerating
นวดยกกระชับ สร้างคอลลาเจนและอีลาสติน

หมดปัญหาผิวมีริ้วรอยแห่งวัย ด้วยโปรแกรม Anti-Age Regenerating จากโพธาลัย เวลเนส & ลองเจวิตี้ ซึ่งเป็นการผสมผสานทรีทเม้นท์ และเทคนิคนวดยกกระชับ ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินบนผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูโครงสร้างเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวหน้ากระชับพร้อมความกระจ่างใสยิ่งขึ้น

นวดกดจุด Brightening Glow Treatment
นวดกดจุด เพื่อผิวกระจ่างใส สุขภาพดี

คืนชีวิตชีวาให้กับผิวหน้าด้วยโปรแกรม Brightening Glow Treatment จากโพธาลัย เวลเนส & ลองเจวิตี้ ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี กระจ่างใสกว่าที่เคย ด้วยเทคนิคนวดกดจุดบนใบหน้า ที่มีคุณสมบัติช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว เปลี่ยนผิวอิดโรยให้สดใสกว่าเดิม ลดความหมองคล้ำ แถมยังมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

สปาขัดผิว Body Scrub
ขัดผิว ขจัดเซลล์ผิวพร้อมบำรุง

ขัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หมดจากผิวกาย เพื่อให้ผิวกลับมากระจ่างใสด้วยโปรแกรม Body Scrub จากโพธาลัย เวลเนส & ลองเจวิตี้ ซึ่งเลือกใช้สครับขัดผิวสูตรเฉพาะของโพธาลัย นำมาผสมผสานกับเทคนิคการนวดบำรุงผิว ที่ช่วยให้ผิวพรรณบนร่างกายกลับมาสวยใส เปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้น

นวดกระชับพร้อมขัดผิว Manaru Firming Massage
ขัดผิว+นวดกระชับผิวกาย

นวดกระชับสัดส่วนพร้อมกับการขัดผิวด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ชั้นนำจากประเทศเยอรมัน ด้วยโปรแกรม Manaru Firming Massage จากโพธาลัย เวลเนส & ลองเจวิตี้ ช่วยกำจัดของเสียซึ่งเป็นสาเหตุของอาการบวมน้ำ ด้วยการกระตุ้นกระบวนการขจัดของเสีย และยังช่วยลดปัญหาผิวเปลือกส้มจากเซลลูไลท์

ทรีทเม้นท์นวดแผนไทย และ สปา

นวดแผนไทย & สปา

นวดแผนไทยผ่อนคลายและนวดน้ำมัน

นวดผ่อนคลาย และ นวดน้ำมัน

โพธาลัย เวลเนส & ลองเจวิตี้​ ให้บริการนวดสปาผ่อนคลายและนวดน้ำมัน โดยเลือกใช้น้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายระหว่างนวด เมื่อนำมาประสานกับเทคนิคการนวดที่พัฒนาขึ้นมาเฉพาะ จะช่วยลดความตึงเครียด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อจุดต่าง ๆ และยังสร้างสมดุลภายในร่างกายให้อยู่ในระดับที่พอดีได้อีกด้วย อ่านเพิ่มเติม

นวดบำบัดบรรเทาอาการ

นวดบำบัดบรรเทาอาการ

บรรเทาอาการปวดตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าด้วยการนวดแผนไทยโบราณได้ที่ โพธาลัย เวลเนส & ลองเจวิตี้ ด้วยโปรแกรมนวดแผนไทยแบบต่าง ๆ ที่จะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อทั้งบริเวณศีรษะ ต้นคอ บ่า ไหล่ หลัง ไปจนถึงน่อง และปลายเท้า ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูการทำงานของร่างกายให้มีประสิทธิภาพ และยังช่วยให้ผ่อนคลาย นอนหลับสบายยิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติม

นวดสปาทรีทเม้นท์ดูแลผิวกาย

สปาทรีทเม้นท์ดูแลผิวกาย

ร่างกายกระชับ พร้อมด้วยผิวกระจ่างใส ด้วยสปาทรีทเม้นท์ดูแลผิวกายหลากหลายรูปแบบ จะเลือกผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพด้วยสครับสูตรเฉพาะของโพธาลัย หรือขัดผิวร่วมกับการนวดกระชับสัดส่วน ลดอาการผิวเปลือกส้ม ด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ชั้นนำจากประเทศเยอรมัน ไม่ว่าจะโปรแกรมไหน ก็ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังหาสถานที่นวดในย่านรามอินทรา อ่านเพิ่มเติม

สปาทรีทเม้นท์ดูแลผิวหน้า

สปาทรีทเม้นท์ดูแลผิวหน้า

เปลี่ยนผิวหน้าที่มีริ้วรอยขาดความกระชับ ให้กลับมากระจ่างใสไร้ริ้วรอย ด้วยสปาทรีทเม้นท์ดูแลผิวหน้าจากโพธาลัย เวลเนส & ลองเจวิตี้ มีให้เลือกทั้งโปรแกรม Anti-Age Regenerating ที่ผสมผสานเทคนิคนวดยกกระชับ ที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน และโปรแกรม Brightening Glow Treatment ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ อ่านเพิ่มเติม

นวดแผนไทย & สปา

แกลเลอรี่

massage & spa
massage & spa
massage & spa
Left
Right

ตั้งแต่วันที่ 1 – 25 ตุลาคม 2567

 

นวดแผนไทย & สปา

จุดเด่นของการนวดแผนไทย และ สปาที่โพธาลัย

1. การนวดแผนไทยโบราณตำรับวัดโพธิ์ขนานแท้และดั้งเดิม

+
โพธาลัย เวลเนส & ลองเจวิตี้​ พัฒนารูปแบบการนวดแผนไทยโบราณตามตำรับวัดโพธิ์ขนานแท้ ผสมผสานการนวดตามแผนตะวันออกเข้ากับท่าฤาษีดัดตน และประยุกต์ใช้สมุนไพรต่าง ๆ มาเป็นส่วนหนึ่งของการนวด นอกจากนี้การนวดไทยของโพธาลัยยังให้บริการโดยหัตถการ (Therapist) ที่ชำนาญและมีใบอนุญาตถูกต้อง เพื่อความปลอดภัยและได้มาตรฐาน

2. การบำบัดตามวิถีแบบโพธาลัยจากหัตถการผู้เชี่ยวชาญ

+
โพธาลัย เวลเนส & ลองเจวิตี้​ ให้บริการบำบัดตามวิถีแบบโพธาลัย โดยหัตถการผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมทั้งทางทฤษฏีและปฎิบัติ อีกทั้งยังได้รับใบรับรองคุณวุฒิครบทุกคน และยังได้นำองค์ความรู้ไปประยุกต์ใช้กับศาสตร์การนวดแผนไทยอื่น ๆ จึงมั่นใจได้ว่าทุกท่านจะได้รับการบริการด้วยทักษะความชำนาญที่มีมาตรฐานสูงสุด

3. การดูแลบำรุงผิวด้วยสปาทรีทเม้นท์ผิวหน้าและผิวกาย

+
บำรุงผิวหน้าและผิวกายให้กระจ่างใสกว่าที่เคย ด้วยสปาทรีทเม้นท์จากโพธาลัย เวลเนส & ลองเจวิตี้​ ที่มีคอร์สให้เลือกหลายแบบทั้งเทคนิคนวดใบหน้ากระตุ้นคอลลาเจน ลดริ้วรอย คอร์สแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ การขัดผิวด้วยสครับสูตรเฉพาะของโพธาลัย ไปจนถึงโปรแกรมขัดผิวร่วมกับนวดกระชับด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ชั้นนำจากประเทศเยอรมัน
นวดแผนไทยและสปาที่โพธาลัย

นวดแผนไทย & สปา

สมาชิก & สิทธิพิเศษ

•  พิเศษสำหรับสมาชิก Merbership Card รับฟรีวงเงิน Top Up ในบัตรทันที
•  สิทธิพิเศษบริการ Steam ฟรี 30 นาที เมื่อใช้บริการเมนูสปาโปรแกรมต่างๆ
•  สิทธิพิเศษประจำเดือนเกิด บริการ Head & Shoulder Massage
•  สิทธิพิเศษส่วนลดร้านอาหารในเครือโพธาลัย แบงค็อก
  15%  for Gold Member Card
  10%  for Silver Card & Primary Card
เมื่อรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม ภายในห้องอาหาร ALLDAY  by Phothalai Bangkok

Member Card

เวลาทำการสปา
เปิดบริการทุกวัน 11.00 – 20.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :

นวดแผนไทย & สปา

ข่าวสาร & โปรโมชั่น

ดูทั้งหมด
05 ก.ย. 2024
Phothalai Wellness & Longevity ขอแนะนำโปรแกรม Syndrome Therapy
เน้นการนวดกดจุดบริเวณ หลัง บ่า คอ ศีรษะ ช่วยให้คุณผ่อนคลายไปพร้อมๆกับบรรเทาอาการปวดหัวไมเกรน สอบถามเพิ่มเติม Line: https://lin.ee/WWTsu52 Map: https://goo.gl/maps/SkY3fRGG73fwqxys5 Tel: 08-911-6844 หร…
31 พ.ค. 2024
Experience Our Special “Asian Bend Massage” for Golfers!
หยุดทุกอาการปวดที่มากับนักกอล์ฟ ไม่ว่าจะเป็น หลัง ข้อมือ ข้อศอก หัวไหล่ ข้อเท้า กับโปรแกรมนวด “นวดไทย ยืด เหยียด” ที่คิดค้นมาพิเศษสำหรับนักกอล์ฟ เพื่อทำให้รู้สึกคล่องตัวขึ้นสำหรับการตีกอล์ฟในครั้งต่อๆ…