ร้านอาหารจัดประชุม & จัดเลี้ยง
โพธาลัย แบงค็อก

ร้านอาหารสำหรับจัดประชุมและจัดเลี้ยงในกรุงเทพฯ

ร้านอาหารสำหรับจัดประชุมและจัดเลี้ยงในกรุงเทพฯ

โพธาลัยมีบริการให้เช่าร้านอาหารสำหรับทั้งจัดประชุมและจัดเลี้ยงในกรุงเทพ ย่านเลียบด่วนเอกมัย – รามอินทรา ด้วยดีไซน์ของห้องอาหารที่ทันสมัย ตกแต่งได้สวยงามโดดเด่น รายล้อมด้วยบรรยากาศทิวทัศน์ธรรมชาติที่โปร่งโล่งสบาย ผ่อนคลาย พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติรสชาติดี ด้วยวัตถุดิบคุณภาพเลิศ และเครื่องดื่มหลากหลาย สามารถจัดเลี้ยงได้อย่างอบอุ่น เป็นส่วนตัว


ห้องประชุม & จัดเลี้ยง

รูปแบบห้องอาหารจัดประชุม & จัดเลี้ยง

เบอร์ดี้ & คอร์ทยาร์ด

เบอร์ดี้ & คอร์ทยาร์ด

ห้องเบอร์ดี้ & คอร์ทยาร์ด ในโซนกอล์ฟ ปาร์ค บิวดิ้ง แบ่งเป็น 2 ชั้น มีทั้งชั้นที่เป็นร้านอาหารจัดเลี้ยง และชั้นสำรองสำหรับจัดงานประชุม ด้วยการตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียล ลอฟท์ เน้นงานโชว์โครงสร้างสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย ประกอบกับวิวทิวทัศน์ธรรมชาติด้านนอกรายล้อม พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติที่หลากหลาย ปรุงสดใหม่ทั้งสไตล์ยุโรป ญี่ปุ่นและอาหารรสชาติจัดจ้านฟิวชั่นแบบไทย

ออลเดย์ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองต์

ออลเดย์ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองต์

ร้านอาหารสำหรับจัดเลี้ยงอันแสนอบอุ่น ด้วยดีไซน์สไตล์คาเฟ่ทันสมัยของห้องอาหาร ให้บริการอาหารนานาชาติรสชาติดี ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยสไตล์ผสมผสาน จีนกวางตุ้ง อิตาเลียน และญี่ปุ่น พร้อมด้วยชา กาแฟ และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ท่ามกลางบรรยากาศโล่งโปร่ง ล้อมรอบด้วยกระจกใส และดอกไม้นานาพันธุ์ เติมเต็มประสบการณ์งานจัดเลี้ยงอย่างอิ่มเอม

ห้องประชุม & จัดเลี้ยง

จุดเด่นของร้านอาหารจัดประชุม & จัดเลี้ยงโพธาลัย

ออกแบบตกแต่งสวยงาม ทันสมัย

ร้านอาหารจัดประชุมและจัดเลี้ยงโพธาลัยสวยงามโดดเด่นด้วยการดีไซน์ภายในห้องอาหารที่ทันสมัยแบบคาเฟ่ยุคใหม่ มีความโปร่งโล่ง สบายตา ไม่อึดอัด ตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียล ลอฟท์ โชว์โครงสร้างและงานสถาปัตยกรรม มีการคุมโทนสีหลักภายใน พร้อมเฟอร์นิเจอร์เหมาะกับการใช้งานและเข้ากับสไตล์ของห้องอาหารได้อย่างลงตัว

บรรยากาศดี รายล้อมด้วยธรรมชาติแสนผ่อนคลาย

ร้านอาหารจัดประชุมและจัดเลี้ยงโพธาลัยโดดเด่นด้วยบรรยากาศของสวนธรรมชาติสีเขียวที่รายล้อมอย่างใกล้ชิด เหมาะสำหรับการสังสรรค์หรือจัดงานเลี้ยงเป็นอย่างยิ่ง ให้ผู้ร่วมงานได้ดื่มด่ำและผ่อนคลายกับทิวทัศน์ของน้ำตก สระน้ำ ต้นไม้และดอกไม้นานาชนิดที่ออกแบบจัดวางไว้อย่างสวยงาม ช่วยเติมเต็มบรรยากาศของงานเลี้ยงได้อย่างดีเยี่ยม

เสิร์ฟอาหารนานาชาติ หลากหลาย

ร้านอาหารจัดประชุมและจัดเลี้ยงโพธาลัยพร้อมเสิร์ฟอาหารหลากหลายสัญชาติให้เลือกสรร ตอบโจทย์ทุกความชื่นชอบ ทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารอิตาเลียนและอาหารญี่ปุ่น ปรุงแต่งจัดจานอย่างสวยงามด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีและเชฟผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเครื่องดื่มหลากชนิด ทั้งเครื่องดื่มสมูทตี้เพื่อสุขภาพ กาแฟ และชาคุณภาพระดับพรีเมี่ยม อิ่มอร่อย เติมเต็มบรรยากาศงานเลี้ยงได้อย่างลงตัว

ห้องประชุม & จัดเลี้ยง

ติดต่อสอบถาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร 02 508 5111 ต่อ 1211 หรือสามารถขอใบเสนอราคาได้ผ่านแบบฟอร์มบนเว็บไซต์

ห้องประชุม & จัดเลี้ยง

โปรแกรมห้องประชุม & จัดเลี้ยงอื่นๆ

ไมซ์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์
สถานที่จัดงาน MICE และงานประชุมขนาดใหญ่ ผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยและสากลเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว รองรับได้ตั้งแต่ 300-1,500 คน มีทั้งบริเวณภายในและภายนอกอาคาร มีทั้งหมด 6 ห้อง
กอล์ฟ ปาร์ค บิวดิ้ง
โซนที่เปี่ยมไปด้วยสถาปัตยกรรมในสไตล์ยุโรป บรรยากาศดี พร้อมธรรมชาติล้อมรอบ มีทั้งห้องประชุมขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ มากกว่า 9 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับ Luxury
เวลเนส & ลองเจวิตี้
โซนแห่งความสงบ และเป็นส่วนตัวสูง ประกอบด้วยห้องประชุมขนาดเล็กถึงขนาดกลาง จำนวน 3 ห้อง แต่ยังพร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานครบครัน และการให้บริการจากเจ้าหน้าที่อย่างดีเยี่ยม